Skólinn í sjónmáli

Hið óendanlega langa jólafrí er alveg að taka enda, skólinn byrjar semsagt á morgun. Ég verð mjög fegin að hafa aftur eitthvað að gera þó mér sýnist á kennsluáætlunum að fljótlega fari ég að bölva því að hafa of mikið að gera.

Ég er svo spennt að hafa eitthvað að gera og geta farið að skrifa hluti niður í dagbók að ég er að fara að gera mér sér ferð út í skóla til að ná mér í dagbók. Skipulagsfríkinu í mér er búið að líða illa síðan um áramót þegar gamla dagbókin mín kláraðist og ég hætti að geta skrifað hluti skipulega niður. Þetta árið er ég samt að spá í að fara raunverulega eftir öllu þessu sem ég skrifa niður. Það væri allavegana plús.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skipulagsfrikid i mer lidur einmitt lika illa ef eg get ekki skrifad allt nidur i bok, en svo er annad mal hvort ad eg fari 100% eftir tvi:D

Gunnfridur (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hógvær bæði og yndisleg

Höfundur

Nanna Guðmundsdóttir
Nanna Guðmundsdóttir
Litla systir, stóra frænka, dóttir, vinkona, þjóðfræðinemi, ofurskáti og metnaðarfullur en húðlatur bloggari.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ng_hood_726
  • jólamynd
  • jólamynd
  • Hvernig rúsínur verða til
  • Hvernig rúsínur verða til

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband